Wednesday, 12 July 2017

มหัศจรรย์ vs ระบบ ซื้อขาย การ์ด เกม เวนเจอร์ส สะสม ชุด


การแก้ไขนี้จะสร้างหน้าใหม่ใน Comic Vine ด้วยหากคุณต้องการเพิ่มหน้าใหม่ใน wiki พร้อมกับการแก้ไขของคุณโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่านี่คือสิ่งที่คุณต้องการการทำเช่นนี้อาจเพิ่มเวลาที่การเปลี่ยนแปลงของคุณจะเปลี่ยนไป และบันทึกจนกว่าคุณจะได้รับ 1,000 คะแนนการส่งข้อมูลทั้งหมดของคุณต้องได้รับการตรวจสอบโดยผู้ใช้ Comic Vine กระบวนการนี้ใช้เวลาไม่เกินสองสามชั่วโมงและเราจะส่งอีเมลถึงคุณเมื่อได้รับอนุมัติบันทึกการเปลี่ยนแปลงของคุณ 2017 CBS Interactive Inc สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด 10 ผลลัพธ์สำหรับ vs avengers box. eBay กำหนดราคานี้ผ่านรูปแบบการเรียนรู้ของเครื่องของราคาขายของผลิตภัณฑ์ภายใน 90 วันที่ผ่านมา eBay กำหนดราคาที่มีแนวโน้มผ่านเครื่องเรียนรู้รูปแบบของผลิตภัณฑ์ ราคาขายภายใน 90 วันที่ผ่านมาใหม่หมายถึงรายการสินค้าใหม่ที่ไม่ได้ใช้งานที่ยังไม่เปิดใช้งานไม่เสียหายและ Used หมายถึงรายการที่เคยมีการใช้งานก่อนหน้านี้ Top Rated Plus ผู้ขายที่มีการให้คะแนนสูงสุดสำหรับผู้ซื้อคืนเงินกลับมา ในวันทำการที่มีการติดตามยอดนิยมสูงสุดผู้ขายที่มีการให้คะแนนสูงสุดแก่ผู้ซื้อการคืนเงินเงินกลับมาในวันทำการกับการติดตามไม่พบสิ่งที่คุณกำลังมองหาต่อไปนี้เกี่ยวกับกล่อง avengers ของระบบเพื่อรับการแจ้งเตือนทางอีเมลและการอัปเดต บน eBay Feed ของคุณยินดีต้อนรับสู่ส่วนที่สองของ Upper Deck's บทนำสู่ Vs System 2PCG วันนี้เราจะไปดูบางสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงใน Vs System 2PCG จาก Vs System TCG เดิมเพื่ออธิบายการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นและ ให้ ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกระบวนการออกแบบและการพัฒนาเราได้ขอคำแนะนำแบบสั้น ๆ จาก Vs System 2PCG Danny Mandel เพื่อให้คำแนะนำแบบสั้น ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นทหารผ่านศึกของ Vs System ที่ต้องการกลับไปเล่นเกมใครก็ตามที่ต้องการเข้าสู่ระบบ Vs แต่รู้สึกว่า ข่มขู่หรือยกเว้นหรือแม้กระทั่งคนที่ไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับ Vs System และต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้บทความนี้ควรใช้เป็นไพรเมอร์ที่เหมาะสมสำหรับการที่ Vs System 2PCG จะเล่นการต่อสู้เริ่มเร็ว ๆ นี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Vs System 2PCG ฤดูร้อนนี้ที่ Gen Con 2015 นี่คือ Danny Mandel นักออกแบบเกมชั้นนำสำหรับ relaunch ของระบบ Vs คนจำนวนมากได้รับการสงสัยว่ามีการเปลี่ยนแปลงได้รับการทำเกมดังนั้นที่นี่ไปที่นี่มีพื้นหลังเล็กน้อยที่ฉันเป็นใคร และวิธีการที่โครงการนี้ได้รับการรู้สึกอิสระที่จะข้ามไปข้างหน้าและได้รับสิ่งที่ดีกลับมาในปี 2003 ผมเป็นหนึ่งในสี่นักออกแบบหลักในระบบ Vs TCG เดิมพร้อมกับไมค์ฮัมเมลแมตต์ Hyra และเอ็ดกลัวฉันทำงาน บนระบบ Vs สำหรับสองปี s แล้วก็ไปทำงานในเกมอื่น ๆ ที่ Upper Deck มากที่สุด World of Warcraft TCG แล้วฉันไปในวิดีโอเกมในขณะที่ก่อนที่จะเริ่มสตูดิโอออกแบบเล็ก ๆ Super Awesome Games กับ Ben Cichoski อีก alumarec บนดาดฟ้าเมื่อเก่าของเรา เพื่อน Jason Brenner pinged เราสองปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันเรากระโดดที่มีโอกาสเกมแรกของเราสำหรับบนดาดฟ้าเป็นตำนานการแข่งขันเกมดาดฟ้าคนต่างด้าวอาคารซึ่งเป็นไปตาม Devin Low s ดีตำนานเกมสร้างดาดฟ้า MARVEL หลังจากนั้น Jason ได้พูดคุยกับเราเกี่ยวกับการนำระบบ Vs มาใช้เรามีการอภิปรายที่ยอดเยี่ยมหลายเรื่องเกี่ยวกับเกมกับ Jason เราได้กล่าวถึงการสะสมเกมออกแบบและเล่นเกมเราได้พูดถึงปัจจัยต่างๆที่นำไปสู่การระเบิดและการเติบโตของ Vs System และนำไปสู่ ในที่สุดเราได้พูดถึงตลาดและวิธีการที่โลกของเกมและการออกแบบเกมแตกต่างกันในปี 2015 จากสิ่งที่มันเป็นในปีพ. ศ. 2547 เมื่อ Marvel Origins released. Lots of thought into the relaunch, แต่สำหรับวันนี้ฉันจะมุ่งเน้นไปที่การออกแบบเกมเมื่อเราพูดถึงการออกแบบกับ Jason เราทุกคนเก็บไว้กลับมาถึงการเข้าถึงจุดหนึ่งแม้ทั้งหมดของคุณภาพเดิม Vs ระบบที่ดีของมันเป็นเกมที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ค่อนข้างมีจำนวนมาก กฎพื้นฐานในการเรียนรู้เช่นการทำงานของการก่อตัวการตกตะลึงการสูญเสียความอดทนการพลิกขึ้น Twist Plot หรือเล่นจากมือค่าใช้จ่ายทรัพยากรและค่าใช้จ่ายในเกณฑ์การโจมตีของทีมและการสนับสนุนการกู้คืนฟรีหนึ่ง ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีความท้าทายในการเล่นเกม ปล่อยให้อยู่คนเดียวเล่นได้ดีตั้งแต่มีหลายสิ่งเพื่อพิจารณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งขั้นตอนการสร้างการตรวจสอบใบหน้าของคุณลดลงอีกครั้งและอีกครั้งและจะลงตัวเลือกโจมตีต่างๆแผนภูมิการไหลจิตใจและเนื่องจากเกมเป็นสิ่งที่ท้าทายนี้มักจะนำไปสู่การเปลี่ยนช้าลงและเกมอีกต่อไป หมายความว่าแม้กระทั่งการเลือกที่จะเล่นความมุ่งมั่นที่จำเป็นฉันควรจะหยุดที่นี่สักครู่และทำอะไรบางอย่างที่ชัดเจนเมื่อฉันบอกว่าเกมต้นฉบับเป็นเรื่องยากฉันไม่ได้หมายความว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน แต่มันก็ยากสำหรับผู้เล่นมากพอและยากสำหรับผู้เล่นที่มีศักยภาพหลายอย่างที่จะทำร้ายอายุการใช้งานโดยรวมของเกมดังนั้นเป้าหมายของระบบ Vs ใหม่คือการหาวิธีที่จะทำให้เกมเชิญชวนให้มากที่สุดเท่าที่ผู้ชมให้มากที่สุด, ในขณะที่รักษากลศาสตร์หลักที่ทำให้ระบบ Vs เดิมเพื่อที่ดีในสถานที่แรกเราเริ่มออกโดยดูที่เกมจากทุกมุมและเราใส่ทุกอย่างบนโต๊ะเราได้กล่าวถึงด้านของเครื่องยนต์เกมที่เป็นสัญลักษณ์มากที่สุดและที่ เรามองกฎของแต่ละเกมเพื่อดูว่ามีคนใดที่แบกน้ำหนักของพวกเขาความคิดเห็นของเราในการออกแบบเกมกฎน้อยกว่าทั้งในแง่ของการเข้าถึงและความสง่างามนี่คือความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเช่น Vs System ซึ่งมี เป็นกฎจำนวนมากดังนั้นเมื่อ cards. We ตัวเองตรวจสอบปัญหาเล็ก ๆ เช่นว่ามันคุ้มค่ามีค่าใช้จ่ายที่ทุกปัญหาใหญ่เช่นขั้นตอนการก่อตัวช้าปัญหาโครงสร้างเช่นวิธีการที่ตัวอักษรสูงชันขยาย magnifies ความสำคัญของการกดปุ่มหยดของคุณและประเด็นที่บอบบางเช่นต้องการเพิ่มศักยภาพในการถ่ายทำละครหรือการตัดสินใจที่มีความหมายในช่วงแรก ๆ ในช่วงท้ายเกมเราก็เอาเกมออกจากกันและนำกลับมารวมกันในแพ็คเกจที่เล่นได้เร็วขึ้น เกมใหม่มีดีเอ็นเอเดียวกับเกมเก่า แต่ที่คุณจะเห็นหลายระบบได้รับการปรับปรุงสิ่งที่ Same. Before ฉันดำน้ำในการเปลี่ยนแปลงที่นี่ sa rundown รวดเร็วของสิ่งที่สวยมากเหมือนกันแต่ละ ผู้เล่นมีแถวแถวหลังแถวและรีซอร์สแถวแถวหลังเรียกว่าแถวสนับสนุนคุณวาดไพ่สองใบต่อเลี้ยวคุณสามารถเล่นไพ่ใด ๆ เป็นรีซอร์สได้ แต่การ์ดบางใบทำสิ่งพิเศษในรีซอร์สแถวคุณสามารถ จัดเรียงอักขระใหม่ในระหว่างขั้นตอนการสร้างของคุณอักขระโจมตีโดยตรงกันและได้รับตะลึงและ KO d. Many อักขระมี Flight และหรือ Range. There มีการโจมตีทีมอักขระที่เป็นเอกลักษณ์และมี Power-Ups. There เป็น Twist Plot แต่พวกเขาทำงาน แตกต่างกันเล็กน้อยมีที่ตั้ง แต่ พวกเขาทำงานแตกต่างกันมากสิ่งที่แตกต่างกัน 1 ข้อสังเกต 1 อาจเป็นเรื่องยากที่จะมองเห็นผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงบางอย่างก่อนที่คุณจะได้มีโอกาสเล่นเกมจริง ๆ คำแถลง 2 ตอนนี้ฉันมีเวลาที่จะอธิบายการเปลี่ยนแปลง มีความสนใจที่ฉันสามารถดำน้ำในเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งในภายหลังนี่คือความแตกต่างที่สำคัญระหว่างระบบ Vs เดิมและ Vs System ใหม่ 2PCG. Wounds แทน Endurance. Characters มีสถิติใหม่ที่เรียกว่าสุขภาพเมื่อตัวละครได้รับตะลึง, แทนการใช้สกิลหรือความเสียหายที่เกิดจากการสู้รบจะได้รับบาดแผลหากใช้เวลามากเกินไปแผลจะได้รับ KO d. Many ตัวละครมีแค่ 1 Health เท่านั้นดังนั้นพวกเขาจึงได้รับ KO d ทันทีเมื่อโดนตะลึงซึ่งหมายความว่าสิ่งสำคัญคือต้องปกป้องพวกเขาหรืออย่างน้อย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาทำมากก่อนที่พวกเขาได้รับการเอาออกอักขระหลักแต่ละคนเล่นเริ่มต้นด้วยตัวละครหลักในการเล่นที่ทำงานเช่นเดียวกับตัวอักษรปกติที่เรียกว่าตัวประกอบยกเว้นตัวละครหลักของคุณได้รับ KO d คุณออกจากเกมส่วนใหญ่หลักตัวอักษรมี 5 หรือ 6 Health. There s พูดเกี่ยวกับตัวละครหลักเช่นกล่องมาพร้อมกับคนที่แตกต่างกัน 16 และที่พวกเขาสร้างเบ็ดอาคารดาดฟ้าที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นใหม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการที่จะครอบคลุมคือ ที่แตกต่างจากในเกมส่วนใหญ่ที่คุณมีฮีโร่หรืออวตารใน Vs System 2PCG ตัวละครหลักของคุณทำงานเหมือนกับตัวละครที่สนับสนุนของคุณมี ATK และ DEF และบางส่วนมี Flight หรือ Range ซึ่งอยู่ในแถวหน้าหรือหลังของคุณและคุณสามารถเคลื่อนที่ได้ มันสามารถโจมตีโจมตีทีมและต่อสู้ในการต่อสู้เช่นเดียวกับตัวละครอื่น ๆ อย่างไรก็ตามมีสองความแตกต่างที่สำคัญ 1 หยิบผลกระทบหมายถึงตัวละครหลักโดยเฉพาะ 2 แต่ละตัวละครหลักมีระดับ 1 และระดับ 2 รุ่นคุณเริ่มต้นด้วยระดับ 1 รุ่นและในระหว่างเกมคุณสามารถเล่นที่จะได้รับ XP และระดับขึ้นทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและปลดล็อค Super Power ใหม่แต่ละตัวหลักระดับขึ้นในทางที่แตกต่างกัปตันอเมริกาชอบการโจมตีทีม, Thanos วา nts กับอักขระ KO Loki ชอบ Twist Plot ฯลฯ ดังนั้นในระหว่างเกมนอกเหนือจากการพยายามที่จะขึ้นฝั่งบอร์ดของคุณหรือได้รับบาดแผลบนตัวละครหลักของฝ่ายตรงข้ามคุณจะมีเป้าหมายเพิ่มเติมในการปรับระดับตัวละครหลักของคุณในขณะที่พยายาม เพื่อป้องกันไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามของคุณทำเช่นเดียวกันการกู้คืนเต็มรูปแบบในขั้นตอนการกู้คืนอักขระทั้งหมดของคุณที่ถูกตะลึงซึ่งรวมถึงตัวละครหลักของคุณจะได้รับการกู้คืนแถวที่เล็กและเร็วขึ้นในระบบ Vs เดิมคุณจะวางตัวอักษรบางตัวในแถวหน้าของคุณและ บางคนในแถวหลังของคุณและตัดสินใจว่าใครจะปกป้องใครใน Vs System 2PCG ทุกเรื่องคือผู้ที่อยู่ด้านหน้าและผู้ที่อยู่ด้านหลังถ้ามีใครหันหน้าไปทางด้านหน้าตัวละครทั้งหมดใน Back ได้รับความคุ้มครอง การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลกระทบต่อหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับการเล่นเกม แต่คนรุ่นใหญ่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการสร้างขั้นตอนการสร้างอักขระ Back Row ให้ง่ายขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เพิ่มมูลค่าของอักขระ Ranged and Flying ตัวอักษรสำหรับ es เท่านั้นได้รับการตีกลับถ้าพวกเขายังมีช่วงและบินตัวอักษรสามารถโจมตี Back Row นอกจากนี้ยังมีผลกระทบที่ลึกซึ้งมากขึ้นเช่นการเพิ่มความสำคัญของการโจมตีทีม แต่คุณจะคิดออกว่าทุกเมื่อคุณเล่นแต่ละคนเปิดและใหม่ Timing System ในระบบ Vs System 2PCG ผู้เล่นแต่ละคนจะเปลี่ยนตัวเองมีเหตุผลหลายประการที่ทำให้เราจบลงด้วยการหันมาร่วมกันมากเกินไปและสลับซับซ้อนมากเกินไปในการดำน้ำในตอนนี้ แต่เหตุผลง่ายๆคือแต่ละคนจะเปลี่ยนความเร็ว เกมลำดับ ton. The เลี้ยวคือตอนนี้ขั้นตอนการวาดเฟสสองไพ่การกู้คืนเฟสกู้คืนและพร้อมตัวอักษรทั้งหมดของคุณเล่นเฟสเล่นทรัพยากรรับตัวอักษรจัดรูปแบบการสร้างของคุณเฟสแรกเริ่มใด ๆ ของการต่อสู้หนึ่งที่ ในระหว่างที่ฝ่ายตรงข้ามของคุณสามารถเล่น Twist Plot หรือใช้พลังในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงนี้ได้นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความเร็วในการเล่น Twist Plot Twist และ Super Power ในระหว่างที่ Phase อาจถูกใช้หรือถ้าคุณสามารถใช้มันได้ในระหว่างการต่อสู้.Revamped Resource System และ Super Powers. You ยังคงสามารถเล่นไพ่บนหน้าใด ๆ ลงเป็นทรัพยากรได้ แต่วิธีการ Twist Plot และ Locations แตกต่างออกไป Plot Twists จะถูกเล่นเฉพาะจากมือของคุณ Locations เข้าสู่การเล่นขึ้นและแทนที่จะมีพลังของตัวเอง, พวกเขาจะใช้เวลาหันหน้าไปทางด้านล่างเพื่อเปิดใช้ Super Powers ซึ่งเป็นผลที่มีประสิทธิภาพที่พบได้ในตัวละครหลักและตัวละครที่สนับสนุนซึ่งเป็นกลศาสตร์หลัก ๆ ของระบบ Vs ใหม่มีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นว่า Main Characters เพิ่มขึ้นและมัลลิแกน กฎคือและมีบางสิ่งที่คุณจะรู้สึกมากกว่าเห็นเหมือนว่าเส้นโค้ง stat character ประจบประแจงจะกดดันจากเสมอกดปุ่มลดลงของคุณบนเส้นโค้งและวิธีการที่คุณจริงอาจเล่น Plot Twist เมื่อเปิด 1 เพื่อเปิดการต่อสู้ทางของคุณ แต่ฉันคิดว่ามันจะง่ายต่อการเข้าใจทุกอย่างเมื่อคุณมีไพ่ในมือของคุณก่อนที่ฉันจะไปฉันควรจะพูดสิ่งหนึ่งที่ฉันรู้ว่าบางท่านอาจรู้สึกว่าเกมใหม่เพียง ISN T Vs System nymore ฉันแน่นอนสามารถ t เถียงกับความคิดเห็นของทุกคนสิ่งที่ฉันสามารถพูดได้ว่าในการทำผลิตภัณฑ์นี้เราเอาสิ่งที่เรารักเกี่ยวกับระบบเดิม Vs และพยายามทำให้ดียิ่งขึ้นคุณอาจจะมีตราตราเกม, เนื่องจากมันจะได้รับดีกว่าเป็นเกมใหม่ที่มีรูปแบบระบบ Vs ฉันจะคาดเดาว่าเกลียดชังและพิษแมงมุมจะไปตีเปิดตัวของคุณลงไปในพื้นดินที่ฉันจะรอที่จะผ่านการตัดสินขั้นสุดท้ายจนกว่าฉันจะได้รับโอกาส เพื่อดูบัตรที่แท้จริงและเล่นส่วนตัวผมหวังว่าผมจะสนุกกับการเล่น 2PCG และหวังว่าจะสามารถหาคนที่ต้องการเล่นเกมใหม่ได้ แต่ผมคิดว่าคุณกำลังจะสูญเสียจำนวนผู้เล่นที่เป็นมรดกซึ่งเป็นโฆษณาฟรีของคุณไปด้วย ค่อนข้างเพียงนี้ isn t Vs System. So เฉพาะสถานที่สามารถใช้ในแถวทรัพยากรทุกสิ่งทุกอย่างจะตายเป็นเช่น manna ฉัน don t เล่นเมจิกดังนั้นฉัน m ไม่ sure. It ดูเหมือนจะมียังคงเหนื่อย แต่ไม่มีความอดทน สูญเสียจึงไม่ใช้สำหรับ reinforcing. Then คุณสูญเสียเมื่อ y ตัวละครหลักของเราคือตัวละคร KO dA ที่สามารถถูกสกิลได้เว้นแต่จะโจมตีตัวละครอื่น ๆ ที่แปลกประหลาด Weird แต่ตัวละครที่บินได้สามารถตะลึงโดยใช้บัตรใดก็ได้บัตรใด ๆ ที่สามารถใช้ในรีซอร์สแถวไม่ใช่สถานที่ที่คุณสูญเสียเมื่อหลักของคุณ ตัวอักษรเป็น KO ดังนั้นคุณจะต้อง strategize วิธีการได้รับตัวหลักของคุณในการดำเนินการโดยไม่เปิดเผยมันมากเกินไปหรือบ่อยเกินไปความซับซ้อนยังคงมี แต่พวกเขาได้รับการย้ายไปยังขั้นตอนการต่อสู้ที่พวกเขามากขึ้นอย่างเหมาะสมสำหรับการ super hero game. Flying ตัวอักษรยังตัวอักษรระยะประชิดพวกเขาก็สามารถบินผ่านแถวหน้าเพื่อโจมตีแถวหลังและในการต่อสู้ระยะประชิดคุณสามารถได้รับการตีกลับเพราะเป็นวิธีการต่อสู้ระยะประชิดโดยทั่วไปการทำงานไม่ได้เล่นมาก orignal Vs System แต่ฉันรู้วิธีการเล่นการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นส่วนใหญ่ทำให้มันดีขึ้นโดยรวมผลัดกันเป็นปัญหาสูญเสียตัวอักษรหลายต่อเทิร์นเป็นปัญหาไม่ได้ตีเส้น CURVE ของคุณคือ ปัญหาดังนั้นโดยรวมฉันปรบมือ you. Hopefully guys คุณจะได้รับการพูดคุยเกี่ยวกับ OP เร็ว ๆ นี้เป็นสิ่งที่สำคัญของมันเป็นทหารผ่านศึกระบบ VS ฉันพบกฎใหม่เหล่านี้น่าตื่นเต้นและนวัตกรรมฉันพยายามที่จะได้รับบางส่วนของเพื่อนที่อายุน้อยกว่าของฉัน เป็น vs ปีที่แล้วและในขณะที่พวกเขาเล่นมันตกลงพวกเขา someehat ปิดโดยการเรียนยุ่งยากช่วยลดความยุ่งยากมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบสุขภาพซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันกำลังจะแทรกเป็นกฎที่กำหนดเองต่อไป p. This เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากฉันพบ ว่าแนวความคิดในการมีตัวละครหลักเมื่อเทียบกับความอดทนสร้างบรรยากาศของการแต่งกายและการเล่นเกมรอบ ๆ ตัวละครหลักและระดับป๊อปเป็นสิ่งที่ฉันต้องการจะได้ยินมากขึ้นคุณไม่ได้กล่าวถึงอุปกรณ์ที่ยังคงเป็นปัจจัยที่มีธีออส และกัปตันอเมริกาในการผสมฉันจะถือว่าถุงมือและหรือโล่อาจจะในการสั่งซื้อบางทีเมื่อพวกเขาระดับขึ้นกำจัดความคิดริเริ่มและเปลี่ยนที่ใช้ร่วมกันน่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันเห็นที่นี่ในวันที่เราทุกคนจำผู้เล่น ด้วยการริเริ่มจะตั้งการก่อตัวของพวกเขาก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะเริ่มสร้างตัวเองจึงให้ฝ่ายตรงข้ามได้เปรียบเพื่อดูการริเริ่มของผู้เล่น s ก่อนที่จะโจมตีและแต่ละเทิร์นจะสิ้นสุดในการกู้คืนเพื่อให้ผู้เล่นทั้งสองพร้อมที่จะเปิดถัดไปตอนนี้ ดูเหมือนว่ามันจะเล่นมากขึ้นเช่นเกมทรัพยากรแบบดั้งเดิมในสิ่งที่อยู่ในการเล่นคือสิ่งที่คุณได้จนถึงขั้นตอนการกู้คืนซึ่งขณะนี้เกิดขึ้นที่จุดเริ่มต้นของการเปิดของคุณไม่ได้สิ้นสุดการเลี้ยวที่ใช้ร่วมกันแม้ว่าที่อาจจะมีการปรับที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์แล้วพวกเขาและคนรุ่นใหม่ควรมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับซีรีส์เลี้ยวแบบเดิมดูเหมือนว่านี่จะเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัวของตัวละครของ Marvel ในขณะนี้มีแผนจะเลือกแฟรนไชส์อื่น ๆ ด้วยความหวังที่ประสบความสำเร็จจาก 2PCG และจะมีเงินสดหรือไม่ การแข่งขันที่ Gen Con มองไปข้างหน้าเพื่อฟื้นฟูนี้ฉันหวังว่ามันจะดีมี 10K ที่ Gen Con และแน่นอนเรามีแผนการที่จะนำใบอนุญาตอื่น ๆ ของเราเป็น Vs System 2PCG ฉันคิดว่า ปัญหากับ VS คือ strtaegy เชิงพาณิชย์และโปรวงจรไม่กลศาสตร์เกมตอนนี้คุณกำลังเปลี่ยนเกมและการรักษา 10k และ pro s. Sorry แต่ฉัน don t get it. The เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการตั้งค่าความคิดริเริ่มจัดตั้งคือ คนที่โจมตีครั้งแรกมีข้อได้เปรียบดังนั้นบุคคลที่มีการป้องกันโดยไม่มีการริเริ่มก็สามารถที่จะก่อตัวขึ้นบนพื้นฐานของการโจมตีผู้คนที่ไม่มีความคิดริเริ่มยังคงมีข้อได้เปรียบแม้ว่าพวกเขาจะเข้าโจมตีครั้งสุดท้ายก็ตาม ซึ่งแตกต่างจากการสลับเต็มรูปแบบเช่นใน MTG โดยที่คนที่ไปก่อนก็จะสูญเสียการวาดภาพและสามารถโจมตีทีได้ยกเว้นกฎพิเศษอนุญาตให้พวกคุณได้ทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้กับเกมและคิดว่าพวกเขาเป็น SMH ที่นี่ดี โหวตให้คำอธิบายเพิ่มเติมหลังการเปลี่ยนแปลงแต่ละฉัน m แน่ใจว่าเจฟฟ์ได้เห็นมากมายเช่นการร้องขอดังกล่าวมากกว่าในกลุ่ม Vs System Collective Facebook ฉันไม่ได้อยู่ภายใต้ภาพลวงตาใด ๆ ที่ relaunch VS จะว่าเกมเดียวกัน แต่ thes e ปรับปรุงน้อยเปลี่ยนแปลงเกมเก่าและการสร้างใหม่ที่ยืมด้านจากเดิม VS System สำหรับฉันที่ไม่สิ้นสุดของโลกและฉัน m แน่นอนยินดีที่จะลองเกมนี้ออกและใช้โอกาสของแสง 50 ไฟไหม้ถ้าฉัน don t ชอบ แต่ฉันคิดว่าเรียกนี้ relaunch ที่จุดนี้เป็นบิตของการยืดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป้าหมายโพสต์ weren t ย้ายเพียงผู้เล่นเช่นตอนนี้เริ่มต้นด้วยความอดทน 60 แทน 50 แต่พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด อย่างน้อยที่สุดแม้ว่าฉันต้องการที่จะเข้าใจว่าทำไมมันจึงตัดสินใจนี้ shouldn t จะใกล้ชิดกับต้นฉบับ VS ฉันได้รับความปรารถนาทั่วไปที่กำหนดไว้ในโพสต์นี้และข้อผิดพลาดที่เดิมนำไปสู่การตายของเกม แต่ก็ต้องดีที่จะได้เห็นแม้กระทั่ง ลึกลงไปในสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่เฉพาะเจาะจงและสิ่งที่ว่าผลลัพธ์ที่ต้องการของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวบุคคลที่อยู่ภายใต้การแสดงผลนี้เป็นไปได้สังข์ไม่ใช่เกมใหม่ทั้งหมดความซับซ้อนและกลยุทธ์ที่จำเป็นในการเล่นเกมนี้ได้ดีคือเหตุผลที่ผมเล่น มัน เกือบ 10 ปีที่ผ่านมาและตอนนี้มันเป็นเพียงที่แตกต่างกันเพื่อมองหาสองคำถามใหญ่จริงๆที่ aren T ตอบที่นี่ 1 เกมยังคงใช้เกณฑ์เป็นช่างค่าใช้จ่ายหรือจะ Plot Twists ตอนนี้ต้องใช้ทรัพยากรในการเล่น 2 ตัวอักษรจะยังคง ใช้ระบบการเจริญเติบโตของค่าเดียวกัน 5 5 สำหรับ 3, 7 7 สำหรับ 4, 9 9 สำหรับ 5, 12 12 สำหรับ 6 เป็นเกมเก่าผมต้องบอกว่ากฎการเปลี่ยนแปลงบนพื้นผิวดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่ดี VS มักจะรู้สึกเหมือน สอบคณิตศาสตร์ไม่ game. I เดาคำถามสุดท้ายจะกี่ tutors บัตร recur จะไปในเกมหลักเมื่อชั้นกลายครูสอนพิเศษทั้งหมด recur และเลว combos นั่นคือเมื่อคุณสูญเสียฉันเป็นผู้เล่นดังนั้น เราเห็นได้ชัดว่ายังต้องการข้อมูลเพิ่มเติม แต่ก็ปลอดภัยที่จะพูดว่านี่ไม่ใช่ VS อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจผมคิดว่าผมจะสนุกกับการเล่นเกมซุปเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่นี้ดังนั้นผมจึงไม่เคยเล่น VS มาก่อน แต่ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมอื่น TCGs เหมือนเวทมนตร์ตั้งแต่เริ่มแรกฉันชอบเล่น แต่ฉันก็เป็นนักสะสมคำถามของฉันนั่นคืออะไรที่เกี่ยวกับเกมนี้ ขูดผู้ค้าเก็บ itch. People บ่นเกี่ยวกับราคาของการ์ดเมจิก แต่ฉันสามารถรับประกันได้หลังจากประสบการณ์ 20 ปีถ้าการ์ดเวทเมตริกหยุดที่จะมี collectibility หรือค่าเงินเกมจะมีวางปิดมาก. เพื่ออะไรในระบบ VS ใหม่. สำหรับนักสะสมโรงเรียนเก่าและผู้ค้าเราขอขอบคุณด้วย

No comments:

Post a Comment